BlogLối SốngLàm đẹp & Thời trangMỹ Phẩm Không Hợp Da? Làm Thế Nào Để Tránh Lãng Phí?

Mỹ Phẩm Không Hợp Da? Làm Thế Nào Để Tránh Lãng Phí?

Lỡ mua nhiều mỹ phẩm mà dùng không hợp, càng xài càng xấu? Vứt đi thì tiếc, dùng tiếp chẳng xong, xử lý thế nào?

1. Tái sử dụng với mục đích khác

Kem chống nắng không hợp mặt chuyển sang dùng cho cơ thể, son dưỡng môi không dùng chuyển sang làm soap brow cho lông mày, sữa rửa mặt và nước tẩy trang dư chuyển sang để vệ sinh đồ trang điểm,… đều là cách sử dụng tiết kiệm lại có ích cho những món mỹ phẩm không dùng.

2. Cho/ tặng người thân, bạn bè

Hỏi người thân, bạn bè xem họ có muốn sử dụng các món mỹ phẩm đó không rồi tặng lại cũng là một lựa chọn tuyệt vời, vừa giải quyết việc bỏ đi tốn tiền lại vừa thắt chặt tình cảm với người nhận.

3. Bán lại dưới dạng đồ cũ

Không hợp da mình thì hợp da người khác, đừng ngần ngại pass “hàng” lại trên Oreka nhé!

Dương Hồng
Dương Hồng
Dương Hồng là một cô gái trẻ thú vị, yêu thích thú cưng, thời trang và lối sống tối giản. Cô hiện đang sống tại Hà Nội cùng chú mèo cưng của mình. Hồng bắt đầu viết blog từ năm 2018 với mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về lối sống xanh và bền vững. Blog của Hồng tập trung vào các khía cạnh của đời sống, bao gồm cách ăn mặc, làm đẹp, trang trí và sắp xếp đồ nội thất, cũng như các kiến thức về lối sống vì môi trường. Các bài viết của Hồng trên Oreka đã và đang truyền cảm hứng cho mọi người về một lối sống bền vững, thân thiện với môi trường.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach