Cuốn sách kinh điển về marketing, khẳng định rằng trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, sự khác biệt là yếu tố sống còn của một thương hiệu. Hai tác giả đã đưa ra những chiến lược và ví dụ thực tế về cách tạo ra sự khác biệt độc đáo trong tâm trí khách hàng, từ sản phẩm, dịch vụ cho đến thông điệp truyền thông.
Hỏi đáp
Hiện tại chưa có câu hỏi nào. Cần thêm thông tin hãy gửi câu hỏi cho người bán.
Mọi thông tin, nội dung liên quan tới sản phẩm này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm, tuy nhiên Oreka.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho người dùng. Oreka.vn nghiêm cấm việc bán hàng giả và sẽ có các biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với hành vi này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, bạn hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Oreka.vn theo Hotline 090.4433.126 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.
Oreka - Nền tảng mua và bán đồ cũ uy tín và có đảm bảo tại Việt Nam.