BlogLối SốngNhà cửa3 Tips Dọn Tủ Quần Áo Một Cách Gọn Gàng

3 Tips Dọn Tủ Quần Áo Một Cách Gọn Gàng

Làm thế nào để vẫn đáp ứng đủ nhu cầu với những bộ đồ đẹp mà không biến tủ quần áo thành “mớ lộn xộn”? Xem ngay 3 tips Oreka chỉ bạn để “dọn sạch” tủ đồ đâu vào đấy nhé!

1. Treo quần áo một cách thông minh Bạn có đang treo áo và quần bằng hai chiếc móc khác nhau? Diện tích tủ bị sử dụng đã tăng lên gấp đôi đó! Hãy thử treo quần áo mà bạn mặc chung vào cùng một móc nhé, như vậy vừa tiết kiệm không gian lại tiết kiệm thời gian khi lấy đồ.

2. Phân loại quần áo Phân loại quần áo theo mùa (mùa nóng, mùa lạnh), phân loại quần áo theo tần suất sử dụng (thường xuyên hay không thường xuyên) và phân loại quần áo theo mục đích sử dụng (đi làm, đi chơi,…) cũng giúp tủ quần áo trở nên tối ưu và gọn gàng. Hãy chia nhỏ tủ đồ bằng vách ngăn nhựa hoặc carton và sắp xếp theo phân loại trên nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xếp quần áo đã phân loại vào các vali, túi đựng chuyên dụng hoặc túi hút chân không (dành cho đồ dày, mùa đông) đó!

3. Bán bớt đồ cũ không còn dùng đến Bạn có quần áo 3 tháng chưa động đến? Hãy bán bớt hoặc tặng bớt trên Oreka để giảm tải cho tủ quần áo nhé!

Dương Hồng
Dương Hồng
Dương Hồng là một cô gái trẻ thú vị, yêu thích thú cưng, thời trang và lối sống tối giản. Cô hiện đang sống tại Hà Nội cùng chú mèo cưng của mình. Hồng bắt đầu viết blog từ năm 2018 với mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về lối sống xanh và bền vững. Blog của Hồng tập trung vào các khía cạnh của đời sống, bao gồm cách ăn mặc, làm đẹp, trang trí và sắp xếp đồ nội thất, cũng như các kiến thức về lối sống vì môi trường. Các bài viết của Hồng trên Oreka đã và đang truyền cảm hứng cho mọi người về một lối sống bền vững, thân thiện với môi trường.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach