BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Máy quay băng quay trở lại miền ký ức" - Câu chuyện đồ cũ

“Máy quay băng quay trở lại miền ký ức” – Câu chuyện đồ cũ

Nghĩ lại tôi cũng thấy mình khá may mắn khi được sở hữu một chiếc máy quay băng. Bố tôi có sắm một chiếc đầu băng, mỗi khi các chị xem mấy bộ phim tình cảm mà khi đó tôi còn chẳng hiểu gì thì thứ thu hút tôi chính là chiếc máy quay băng.

Tôi ngoan ngoãn ngồi bên cạnh và quay những cuộn băng. Vừa thích thú lại vừa hồi hộp, chỉ sợ rằng mình sẽ làm đứt dây băng và mang tội tày trời.
Ngày đó trong xóm, nhà tôi luôn đông vui lũ trẻ con. Tôi nghiễm nhiên trở thành đội trưởng với món đồ quyền lực trong tay. Đúng nghĩa là một đội trưởng, mỗi khi giao trọng trách quay băng cho đứa nào đó là tôi hướng dẫn, dò xét từng vòng quay. Mỗi vòng quay đó giờ đây như cuộn lại cả trời ký ức trong tôi một thời.

Công nghệ đã thay đổi rất nhiều, những chiếc đầu băng hay máy quay băng đã trở thành những món đồ cũ. Nhưng chúng không hề biến mất, giờ chúng là những vật trang trí hết sức giá trị. Và Oreka luôn sẵn sàng là địa chỉ để các bạn thể bán hay mua những món đồ cũ hữu ích, hiệu quả.

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach