BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Áo len “mới” của tôi" - Câu chuyện đồ cũ

“Áo len “mới” của tôi” – Câu chuyện đồ cũ

Mấy hôm nay thời tiết bắt đầu trở lạnh, nhìn ngắm những cửa hàng quần áo đã trưng đồ đông làm tôi nhớ lại chiếc áo len của mình.

Nhà tôi có hai anh em nên mẹ thường giữ lại quần áo của anh để lại cho tôi. Ngày đông năm đó, bạn bè đến lớp đứa thì có áo khoác mới, đứa lại có đôi găng tay và mũ len cùng bộ,… tôi mặc lại chiếc áo len của anh mà tự thấy chạnh lòng. Về nhà, tôi hậm hực cởi áo ra và ném về góc phòng.

Khuya đó tôi chợt tỉnh giấc, mở hé mắt tôi thấy mẹ đang đan một chiếc áo mới. Hôm sau, rồi hôm sau nữa tôi vẫn thấy mẹ thức khuya đan áo, thi thoảng còn ngủ gật nữa. Tôi vừa vui lại vừa thấy thương mẹ, rồi tôi bật dậy chạy đến ôm mẹ. Mẹ cười và khoe luôn với tôi chiếc áo mẹ mới đan. Hóa ra mẹ đã gỡ len từ chiếc áo cũ rồi đan lại cho vừa vặn với tôi, mẹ còn đan thêm cả một chú cún trên áo. Tôi mặc vừa in và cực thích thú với nó.
Sau này, tôi vẫn được mẹ làm cho những món đồ mới từ việc biến hoá đồ cũ. Tôi cũng đã học được từ mẹ khả năng này và nó đã trở thành sở thích từ lúc nào không hay.

Niềm vui thích khi tạo ra được một món đồ ưng ý thực sự hấp dẫn. Các bạn có thể thử từ những đồ nhỏ nhất và cảm nhận nhé!

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach