BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Chiếc chăn chiên của tôi" - Câu chuyện đồ cũ

“Chiếc chăn chiên của tôi” – Câu chuyện đồ cũ

Từ nhỏ tôi đã thấy nhà mình dùng chăn chiên để trải giường. Nó cứng và thô sần hơn những chiếc chăn mà tôi biết. Nhưng chính điều đó lại làm tôi mê mẩn.

Mỗi lần nằm trên giường tôi sẽ dùng tay lần sờ từng chỗ để tìm những mảnh vụn cứng đâm lẫn trong chăn. Vì quá thích nên tôi đã quyết mang theo nó khi lên đại học. Nhưng đến năm thứ 3, da tôi bắt đầu bị ửng đỏ và trở nên nhạy cảm hơn. Tôi đã không còn nằm được trên chiếc chăn chiên mà mình yêu thích.

Tôi để dành một góc tủ cho nó, tuy có chút chật chội nhưng thật không đành bỏ nó đi. Cho đến khi ra trường, gói gém mọi đồ đạc xong chỉ còn lại chiếc chăn, tôi đã quyết định tặng nó cho em sinh viên khoá dưới vào lúc em ấy đang cần đến.

Mặc dù rất muốn giữ nhưng nếu chỉ để vào một góc tủ thì tôi lại thấy thật có lỗi với chiếc chăn của mình. Mong rằng nó sẽ có một cuộc đời mới, được trải phẳng phiu trên một chiếc giường và giúp đem tới cho người khác một giấc ngủ ngon.

Dù là đồ vật hay thậm chí là con người, nếu không còn phù hợp hãy mạnh dạn buông bỏ để chúng có một cuộc đời mới và bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, bình yên hơn!

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach