BlogLối SốngDu lịchĐịa Điểm Du Lịch Quận 3 Sài Gòn

Địa Điểm Du Lịch Quận 3 Sài Gòn

Du hí Quận 3 đi đâu? 72 du lịch Sài Gòn thú vị? Để giải đáp các thắc mắc này, mời bạn cùng Oreka khám phá các địa điểm du lịch Quận 3 thú vị trong bài viết dưới đây nhé. 

Cùng Oreka khám phá series địa điểm du lịch Sài Gòn thú vị nhé.
>> Địa điểm du lịch Quận 1
>> Địa điểm du lịch Quận 2
>> Địa điểm du lịch Quận 4

Du hí Quận 3 – Bảo tàng chứng tích chiến tranh TP Hồ Chí Minh

Bảo tàng chứng tích chiến tranh Thành phố Hồ Chí Minh là một thành viên của hệ thống Bảo tàng vì hòa bình thế giới và Hội đồng các bảo tàng thế giới (ICOM). Bảo tàng truyền tải thông điệp về tinh thần đấu tranh bảo vệ độc lập dân tộc, giữ gìn hòa bình và nền hữu nghị giữa các dân tộc.

du lịch quận 3
Bảo tàng chứng tích chiến tranh TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Bảo tàng chứng tích chiến tranh TP Hồ Chí Minh)

Đến đây, bạn sẽ “gói” mang về những giá trị cảm xúc chân thực về thời chiến. Đây là nơi lưu trữ, trưng bày và bảo quản tư liệu, hình ảnh và hiện vật tàn khốc từ các cuộc chiến tranh. 

Bảo tàng chứng tích chiến tranh Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm mà bạn nhất định không được bỏ qua khi ghé thăm thành phố mang tên Bác.

  • Giờ mở cửa: 7h30 – 17h30 (Tất cả các ngày trong tuần)
  • Địa chỉ: 28 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Đọc thêm: 30/4 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Tổng Hợp 10+ Điểm Du Lịch Mới Nổi

Chùa Vĩnh Nghiêm Sài Gòn

Chùa Vĩnh Nghiêm được xây dựng vào năm 1964, hoàn thành từ năm 1971, rộng gần 6000m2. Công trình nổi bật với kiến trúc mái ngói cong vút, đường chạm trổ và điêu khắc tỉ mỉ, qua đó thu hút hàng nghìn du khách hàng hương mỗi năm. Đến Quận 3, bạn đừng quên ghé thăm ngôi chùa cổ kính này nhé. 

vi vu quận 3
Vi vu Quận 3 (Nguồn: Goy2joy)
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00 (thứ 2 – thứ 7), 6h00 – 23h00 (Chủ nhật)
  • Địa chỉ: Số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Du hí Quận 3 – Hồ Con Rùa

Đến Sài Gòn, đặc biệt là Quận 3, đừng quên checkin tại Hồ Con Rùa nhé. 

Hồ Con Rùa hay còn được biết đến với tên gọi chính thống khác là Công trường Quốc tế nằm tại nút giao sầm uất giữa đường Phạm Ngọc Thạch, Võ Văn Tần và Trần Cao Vân.

khám phá quận 3
Khám phá Quận 3 (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

Hồ Con Rùa khá gần với các địa điểm du lịch thú vị khác như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, v.v, vì vậy bạn có thể tích hợp để cùng tham quan với các địa điểm này. 

Nằm ngay tại trung tâm thành phố nên đây là một điểm hẹn hò, và tụ tập yêu thích của giới trẻ cũng như du khách thập phương. 

Nhà thờ Tân Định 

Nhà thờ Tân Định là một trong những địa điểm Công giáo nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhà thờ còn có tên gọi khác là Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu. 

quận 3 chơi ở đâu
Quận 3 chơi ở đâu? (Nguồn: Sưu tầm)

Tân Định là một trong hai nhà thờ được xây dựng sớm nhất vào năm 1870 và quy mô lớn nhất tại Sài Gòn. Công trình được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, mang đậm màu sắc Gothic ấn tượng, độc đáo tại Việt Nam.

  • Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần.
  • Địa chỉ: Số 289 đường Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tạm kết

Trên đây là một số chia sẻ về các địa điểm du lịch Quận 3Oreka muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết đã gợi ý đến bạn nhiều địa điểm du lịch thú vị.

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại bình luận để Oreka hỗ trợ giải đáp chi tiết nhé.

Dương Hồng
Dương Hồng
Dương Hồng là một cô gái trẻ thú vị, yêu thích thú cưng, thời trang và lối sống tối giản. Cô hiện đang sống tại Hà Nội cùng chú mèo cưng của mình. Hồng bắt đầu viết blog từ năm 2018 với mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về lối sống xanh và bền vững. Blog của Hồng tập trung vào các khía cạnh của đời sống, bao gồm cách ăn mặc, làm đẹp, trang trí và sắp xếp đồ nội thất, cũng như các kiến thức về lối sống vì môi trường. Các bài viết của Hồng trên Oreka đã và đang truyền cảm hứng cho mọi người về một lối sống bền vững, thân thiện với môi trường.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach