BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Chiếc laptop đầu tiên của tui" - Câu chuyện đồ cũ

“Chiếc laptop đầu tiên của tui” – Câu chuyện đồ cũ

Chiếc laptop đầu tiên của tôi, là quà mừng đỗ đại học của cả nhà. Tôi nâng niu giữ mãi nhưng rồi cũng phải đổi sang cái khác khi ra trường đi làm bởi nhu cầu công việc.

Nghĩ đến những bài luận đầu tiên, những video từ hồi còn tập dựng cho tới những đêm giải trí xem phim bộ, tôi chẳng nỡ bán laptop đi.Tôi thậm chí còn đặt tên laptop là “chingu”, nghĩa là bạn tốt.Công việc bận, thời gian giải trí thì dùng điện thoại nên tôi cũng quên bẵng. Mãi tới cả năm sau, tôi mới lôi từ tủ ra, laptop ẩm mốc, bật không lên. Mọi phim, ảnh, tài liệu lưu trữ làm kỉ niệm đều theo đó mất sạch.Tôi vừa tiếc của vừa giận mình, chính ra ôm khư khư lấy laptop cũ đâu phải cách tốt nhất. Nếu có thể quay lại, tôi sẽ tìm ngay một người chủ mới cho laptop “chingu”, để laptop lại được có một cuộc đời mới và ai đó cũng có phương tiện học tập như tôi.

May là từ giờ đã có Oreka 😉

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach