BlogLối SốngDu lịchTổng Hợp Địa Điểm Vui Chơi Sài Gòn Về Đêm

Tổng Hợp Địa Điểm Vui Chơi Sài Gòn Về Đêm

Du lịch Sài Gòn đâu chơi vào buổi đêm? Địa điểm ăn chơi Sài Gòn không thể bỏ qua? Trong bài viết này, Oreka sẽ gợi ý đến bạn các địa điểm vui chơi Sài Gòn về đêm và danh sách các quán ăn đêm ngon, hấp dẫn.

Phố Tây Bùi Viện

Nhắc đến các địa điểm ăn chơi mà không kể đến phố Tây Bùi Viện chắc chắn là một thiếu sót lớn. Sở dĩ có cái tên phố Tây Bùi Viện, vì tại con phố này là nơi tập trung đông đảo của du khách nước ngoài.

Bùi Viện tấp nập về đêm, các hoạt động giải trí diễn ra vô cùng náo nhiệt, đặc biệt vào dịp cuối tuần. 

Bên cạnh các hoạt động giải trí sôi nổi, điểm đến này còn thu hút du khách bởi thiên đường ẩm thực đa dạng từ các món bình dân đến sang trọng, từ món Âu sang món Á, nhờ đó bạn có nhiều sự lựa khác nhau. 

Đi phố Bùi Viện vào giờ nào? Phố Bùi Viện bắt đầu hoạt động từ 7 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau. Theo đó, các phương tiện lưu thông sẽ bị cấm ở đầu đường khúc Đề Thám – Bùi Viện và Bùi Viện – Đỗ Quang Đẩu.

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm: 30/4 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Tổng Hợp 10+ Điểm Du Lịch Mới Nổi

Địa điểm vui chơi Sài Gòn – Công viên cầu Ánh Sao

Sài Gòn đi đâu chơi về đêm? Nếu bạn muốn thưởng thức vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm, bạn không thể bỏ qua điểm đến thú vị này – công viên Cầu Ánh Sao. Với không gian lãng mạn, mộng mơ và không khí mát mẻ, đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò hoặc bạn bè tụ tập.

Cầu Ánh Sao không chỉ là điểm đến để thư giãn mà còn là điểm nhấn với những màn phun nước tuyệt đẹp, kết hợp với ánh đèn LED sắc màu tạo ra một bức tranh đẹp đến nao lòng. 

Địa chỉ: Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chợ đêm Bến Thành

Chợ Bến Thành về đêm không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống đêm sôi động của Sài Gòn mà còn là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực độc đáo và mua sắm các sản phẩm đa dạng.

Đây là một trong những khu chợ truyền thống lâu đời và nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn. Do vậy, khi đến đây, bạn sẽ tìm thấy chút gì đó hoài niệm và rất đỗi thân thuộc. Rất nhiều các loại hàng hóa được bán tại đây từ các sản phẩm thường ngày đến quần áo, trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ, v.v.

địa điểm ăn chơi sài gòn, hình ảnh chợ bến thành về đêm, náo nhiệt và tấp nập người qua lại
Hình ảnh chợ Bến Thành về đêm (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực thì nhất định không thể bỏ qua khu chợ này khi ghé thăm Sài Gòn. Chợ đêm Bến Thành nổi tiếng với nhiều món ăn ngon bá cháy, chắc chắn sẽ lấp đầy cái bụng đói của bạn. 

Một số món ăn ngon mà bạn có thể thử có thể kể đến như: hủ tiếu Nam Vang, bánh canh Trảng Bàng, gỏi cuốn, v.v.

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn – Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ cũng là một điểm vui chơi Sài Gòn về đêm không thể bỏ qua. Nổi tiếng với biệt danh “chợ không bao giờ ngủ”, đi chợ hoa Hồ Thị Kỷ sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trước sự sôi động và tấp nập của hoạt động trao đổi, buôn bán.

Dưới ánh đèn lung linh, và vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa khác nhau biến không gian chợ hoa Hồ Thị Kỷ trở nên sống động hơn bao giờ hết. 

Dạo một vòng quanh chợ, bạn sẽ tìm thấy nhiều quán ăn với các món ngon đa dạng và hấp dẫn. Đừng bỏ qua việc thưởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nhé.

Địa chỉ: Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Cầu Khánh Hội

Cầu Khánh Hội hay Cầu Quay là một trong những cầu quan trọng tại Sài Gòn, nối liền quận 1 và quận 4. Được xây dựng từ năm 1904 dưới sự quản lý của người Pháp, cây cầu này không chỉ giúp hoạt động di chuyển và phát triển kinh tế thuận lợi hơn, mà còn là một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn thành phố hoa lệ về đêm.

Du lich Sai Gon dau choi
Cầu Khánh Hội về đêm là địa điểm hóng mát yêu thích của giới trẻ (Nguồn: Sưu tầm)

Cầu Khánh Hội bắc qua kênh Bến Nghé, tại cửa ngõ sông Sài Gòn, nằm trước bến Nhà Rồng và cột cờ Thủ Ngữ. Được thiết kế với dáng cong mềm mại cùng kiến trúc hiện đại, cầu Khánh Hội tạo nên điểm nhấn đẹp mắt. Sau một ngày dài khám phá Sài Gòn, buổi tối bạn có thể đến đây để hóng mát và ngắm nhìn nhịp sống thành phố về đêm.

Địa chỉ: Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Bến Bạch Đằng

Đây là một địa điểm rất thu hút giới trẻ Sài Gòn. Do đó, ghé Sài Gòn bạn đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé.

 Nằm ở vị trí đắc địa với view nhìn ra sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng trở thành một điểm đến thú vị nơi mọi người có thể thảnh thơi thư giãn và ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Khi màn đêm buông, phố xá lên đèn, phản chiếu xuống mặt sông tạo nên bầu không gian lung linh, sống động. Lúc này mà được ngồi chill nhấm nháp chút hạt dưa, ngắm thành phố thì còn gì bằng. 

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây được biết đến là một trong những khu chợ đông đúc và nhộn nhịp. Chợ hoạt động cả ngày, tuy nhiên buổi tối mới là thời điểm tấp nập nhất.

Chợ chuyên bán các mặt hàng thời trang, nhưng các mặt hàng khác vẫn khá đa dạng, do đó, bạn có thể thoải mái mà mua sắm. 

ăn đêm sài gòn có gì, hình ảnh chợ khánh hội về đêm, tấp nập du khách thập phương
Ăn đêm Sài Gòn có gì? (Nguồn: Sưu tầm)

Ngoài là một địa điểm mua sắm tấp nập, đây còn là một địa điểm khám phá ẩm thực thú vị. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các món ăn đường phố hấp dẫn như: bánh tráng trộn, xoài lắc, cá viên chiên, v.v.

Địa chỉ: Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Bán đảo Thanh Đa

Bán đảo Thanh Đa là một trong những địa điểm ăn chơi Sài Gòn buổi đêm mà bạn không nên bỏ khi ghé thăm thành phố này. Bắt đầu hoạt động từ 19h tối khi thành phố lên đèn, bán đảo Thanh Đa dần trở nên đông đúc và tấp nập.

Dọc theo con đường dài khoảng 200m bạn có thể thoải mái khám phá thế giới ẩm thực đa dạng như lẩu, ốc, ăn vặt, v.v. Nhiều khách hàng review giá cả đồ ăn tại đây khá vừa phải, và đồ ăn cũng khá ngon. 

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Ăn đêm Sài Gòn có gì?

Dưới đây là danh sách một vài địa chỉ ăn đêm Sài Gòn thú vị mà bạn có thể tham khảo:

  • Hủ Tiếu Xào Tâm Ký – 687 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Ốc Ấy – 19/5 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  •  Xôi Cadé – 451 Trần Phú, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Hàu chiên trứng – 128 Đ. Phùng Hưng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Xôi gà xá xíu 266 Phan Đình Phùng – 266 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Mì Cay Khuya – 233/18 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơm tấm bà Mười – 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Sủi cảo Thiên Thiên – 195 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Mì xào bò – 113 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Quán hủ tiếu mở đến 2h sáng – 160 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Ốc Sữa – 11 Hoa Sữa, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cháo Trắng Hàng Xanh – Hẻm 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Thiêm Huy Mì Gia – 455 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Cháo ếch Tân Định – Chợ Tân Định, 336 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Ốc Nhớ Sài Gòn – 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Tiệm mì Thiệu Ký –  66/5 Lê Đại Hành, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Cùng Oreka khám phá series địa điểm du lịch Sài Gòn thú vị nhé.
>> Địa điểm du lịch Quận 1
>> Địa điểm du lịch Quận 2
>> Địa điểm du lịch Quận 3
>> Địa điểm du lịch Quận 4

Tạm kết

Trên đây là một vài địa điểm vui chơi Sài Gòn thú vị mà Oreka muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin thú vị và giúp cho chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm hay ho.

Nếu bạn có thêm bất kỳ chia sẻ nào, đừng ngần ngại để lại bình luận để Oreka và mọi người cùng biết nhé.

Dương Hồng
Dương Hồng
Dương Hồng là một cô gái trẻ thú vị, yêu thích thú cưng, thời trang và lối sống tối giản. Cô hiện đang sống tại Hà Nội cùng chú mèo cưng của mình. Hồng bắt đầu viết blog từ năm 2018 với mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về lối sống xanh và bền vững. Blog của Hồng tập trung vào các khía cạnh của đời sống, bao gồm cách ăn mặc, làm đẹp, trang trí và sắp xếp đồ nội thất, cũng như các kiến thức về lối sống vì môi trường. Các bài viết của Hồng trên Oreka đã và đang truyền cảm hứng cho mọi người về một lối sống bền vững, thân thiện với môi trường.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach