BlogLối SốngKiến thức sốngGợi Ý 10+ Món Quà 8/3 Cho Người Yêu Môi Trường

Gợi Ý 10+ Món Quà 8/3 Cho Người Yêu Môi Trường

Mùng 8/3 này bạn đã biết tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu của mình chưa, nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, Oreka sẽ gợi ý đến bạn một vài món quà 8/3 vừa ý nghĩa cho ngày quốc tế phụ nữ vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Cốc sứ/thủy tinh

Thay vì để chị em sử dụng cốc nhựa, vừa không đảm bảo cho sức khỏe vừa tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ô nhiễm môi trường. Một chiếc cốc sứ, thủy tinh hoặc bằng vật liệu thân thiện với môi trường khác là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

quà tặng ngày quốc tế phụ nữ
10+ món quà 8/3 ý nghĩa (Nguồn: Getty Images)

Bình nước bằng tre

Bình nước cầm tay là một sản phẩm khá hữu dụng và cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt khi hè sắp ghé qua. Bởi vậy, đây là một món quà khá thiết thực dành tặng cho đồng nghiệp nữ nhân ngày mùng 8/3.

Thay vì những sản phẩm bình đựng nước thông thường bằng thủy tinh, nhựa, bạn có thể lựa một chiếc bình làm bằng tre, vừa khác biệt vừa có tác động xanh đến môi trường. 

Bộ mỹ phẩm thuần chay

Mỹ phẩm thuần chay là sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm không chỉ bởi công dụng hiệu quả, mà còn bởi sự lành tính và thân thiện với môi trường xung quanh. Do đó, nếu bạn chưa biết tặng gì cho những bóng hồng thân yêu thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

quà ngày mùng 8/3
10+ gợi ý quà 8/3 cho đồng nghiệp hay ho cho người yêu môi trường (Nguồn: Getty Images)

Quần áo làm từ sợi thân thiện với môi trường

Quần áo đẹp là một món quà 8/3 hay ho, nhưng tặng quần áo được làm từ sợi tự nhiên thân thiện với môi trường mức độ thú vị tăng gấp bội lần.

Không chỉ mỹ phẩm thuần chay, chị em cũng ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm quần áo được làm bằng sợi tự nhiên. Bởi chúng dễ mặc, thân thiện khi tiếp xúc với cơ thể và cả môi trường xung quanh. 

Đọc thêm: Lối Sống Xanh Là Gì? Phong Cách Sống Đang Được Gen Z “Enjoy”

Cây cảnh để bàn

Cây cảnh để bàn là một món quà nhỏ xinh và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp nữ ngày mùng 8/3. 

Không gian văn phòng vốn chật chội và ngột ngạt, nếu có thêm chút xanh bầu không khí sẽ trong lành và thoáng mát hơn đó. 

Một số món quà 8/3 ý nghĩa khác cho người yêu môi trường

Dưới đây là một vài gợi ý khác mà bạn có thể tham khảo:

  • Nến thơm
  • Voucher mátxa, gội đầu 
  • Vòng đeo tay
  • Sách 
  • Voucher tập gym
  • Cân thông minh
  • Túi canvas
  • Voucher mua sắm trên Oreka

Tạm kết

Trên đây là một vài gợi ý về các món quà 8/3 dành cho người yêu môi trường mà Oreka muốn gửi đến bạn. Mong rằng, bài viết đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin hay và hữu ích.

Nếu bạn có thêm bất kỳ đóng góp nào, đừng ngần ngại để lại bình luận để Oreka và mọi người cùng biết nhé.

Dương Hồng
Dương Hồng
Dương Hồng là một cô gái trẻ thú vị, yêu thích thú cưng, thời trang và lối sống tối giản. Cô hiện đang sống tại Hà Nội cùng chú mèo cưng của mình. Hồng bắt đầu viết blog từ năm 2018 với mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về lối sống xanh và bền vững. Blog của Hồng tập trung vào các khía cạnh của đời sống, bao gồm cách ăn mặc, làm đẹp, trang trí và sắp xếp đồ nội thất, cũng như các kiến thức về lối sống vì môi trường. Các bài viết của Hồng trên Oreka đã và đang truyền cảm hứng cho mọi người về một lối sống bền vững, thân thiện với môi trường.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach